Trang

Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Cất hai cái nhà bên Facebook và My Opera nhưng xem đi xem lại chẳng có cái nào bằng Multi này cả vì vừa rối rắm vừa ít tính năng hữu dụng như Multi. Chỉ riêng cái Inbox và Note của Mutl cũng đáng giá vô cùng, mấy chỗ khác không có được... Từ nay đến khi Mul đóng cửa cũng trên dưới 3 tháng. Cũng có thể khi Mul đóng cửa thì tôi cũng giã từ cái blog luôn. Riêng hai cái nhà bên Facebook và My Opera thì giữ lại đó để làm chỗ liên lạc với bạn bè chứ chắc là tôi cũng không còn muốn viết gì nữa! Nghĩ thế mà thấy buồn buồn!

49 nhận xét:

  1. Khóc à, anh mà giã từ blog là nhiều người khóc lắm nghen. Kệ anh ui, ai sao mình vậy đi, trước lạ sau quen, biết đâu sau này Opera cũng có cái hay tại mình chưa khám phá ra.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy ngày nay em bận quá, cơm áo gạo tiền phê quá, không có tg nhiều để viết cái gì hết. Buồn buồn sao sao á....

    Trả lờiXóa

  3. Anh thì mấy tháng nay chẳng có hứng thú viết gì cả, trừ treo note. Mà bên Facebook và Opera thì đâu có chỗ nào cho mình treo note. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ thấy bất tiện và kém hấp dẫn rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện nay hai bên opera và blogger đối với tui không còn vấn đề khó khăn lắm ,vì vậy tui đã tìm được cái hay cái vui của nó .
    Blogger = Blogspot và G+ .Đúng ra tui đã có một thời gian trước rồi .Cái thời gian căn nhà tui bị chận không vào được đó ,ông nhớ không ?. Thời gian đó tui cũng nản lắm ,không bạn bè ,không hiểu bao nhiêu ...cứ mò mò rồi văng ra ...đâu có ai bày cho tui đây .Thỉnh thoảng tình cờ thấy bên Dân Làm Báo ,thử vài cách , hỏi vài câu nhưng hổng có ma nào trả lời cho tui cả .Tui bỏ một thời gian dài tới khi hay tin Mul không còn nửa thì tui mới quay lại căn nhà đầy rong rêu :rồi lại mò mẫm tìm hiểu đủ thứ ...riếc cho tới bây giờ thì coi như đã nhận biết ra được nó rồi hìhìhì

    Tui viết một hàng dài cho ông ,ý của tui tóm lại có tí síu thôi hà đó là đừng có nản đừng coi đó là buồn vì chưa biết .....tất cả rồi sẽ đâu vô đó và tìm được niềm vui blogging .Nếu có chán có buồn vì hổng biết thì cứ so với thời ông mới cất nhà ở Multiply này ra sao ???


    Hahaha tui stop ...tới giờ dông đi cày rồi ông ơi hehehe tối dzìa dzô xem coi ông còn buồn hông hehehe (tuần này ca chiều ...tối mới dzìa lận )

    Cười lên đi ông nậu háháháhá

    Trả lờiXóa

  5. Nghe ông nói mà tui như được động viên nhiều lắm đó. Không biết thời gian sau này mò ra được cái gì hay ho hay không chứ trước mắt thấy nản quá ông ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Chị cũng thấy mul là hay nhất, sao các mạng khác ko học hỏi ông này Zip nhỉ.
    Các bạn khuyên đúng đó Zip, ai sao mình vậy, học lẫn nhau chắc rồi cũng sẽ vui.

    Trả lờiXóa
  7. thui thì vui được ngày nào thì vui ngày đó ... rùi cũng quen thôi ... :))

    Trả lờiXóa

  8. Bây giờ, khi làm quen với các trang khác em mới thấy Mul là hay nhất chị ạ.

    Trả lờiXóa

  9. Ừ, đúng vậy Hiền Minh nhỉ.

    Trả lờiXóa

  10. Tính Zip vốn lười anh Độc Hành ạ.

    Trả lờiXóa
  11. ai bày em mò cái blogger với, em có opera rồi mà thấy nó xấu mù

    Trả lờiXóa

  12. Viết như một phương cáchđể tồn tại. Buồn quá phải không Ngĩa Nhân.

    Trả lờiXóa

  13. Anh cũng thấy vậy. Opera của anh cũng xấu mù.

    Trả lờiXóa
  14. Có gì mà ưu tư thế Zip !...opera ....nó là một nữa của mul và một nữa 360 ghép lại đó ...Tuy là ko bằng mul nhưng nó cũng đủ giao lưu ....và nhà cửa cũng sáng sủa đấy chứ ....còn FB chỉ là chợ giời ...để cho mình lâu lâu qua dòm xem tình hình ....rất ư là tình hình !...hiiiiii....đừng bỏ blog nhá ...nó là nguồn an ủi những khi mình cảm thấy cô đơn ....

    Trả lờiXóa
  15. Còn hơn là im lặng anh à! Đời còn nhiều điều mình phải nói. Nói cho vơi đi bao nỗi đớn đau mà thân phận tù đày đang vướng lụy!

    Trả lờiXóa
  16. Zip à khám phá opera cũng hay lắm đó ...có dãy phố đèn đỏ trên giao diện bên phải thay cho inbox........entry trực tiếp nhìn vào là đọc ngay....có có trang photo khá đặc biệt...có khung gợi ý riêng cho từng tấm ảnh mình up ....có aboutme ...là trang cá nhân của mình ko ai xâm phạm ...chỉ được dòm... trong đó ...mình có thể post ảnh hay ....thơ ...hay chèn nhạc !....rảnh vào about me của Np dòm nha
    http://my.opera.com/namphong99/about/

    Trả lờiXóa
  17. Bữa nào gặp Nghĩa Nhân Nhâh uống vài ve.

    Trả lờiXóa
  18. Zip sẽ khám phá tiếp. Bây iờ thì mù mịt lắm Nam Phong ạ.

    Trả lờiXóa
  19. zipposgvn
    zipposgvn wrote today at 10:32 PM
    Zip sẽ khám phá tiếp. Bây iờ thì mù mịt lắm Nam Phong ạ.

    Trả lờiXóa
  20. Giống như phải giã từ một tình yêu mà mình chưa muốn kết thúc anh nhỉ

    Trả lờiXóa

  21. Cách ví von của Lan thật hay.

    Trả lờiXóa

  22. Ngày nào Multi còn chưa đóng cửa thì anh vẫn còn gắn bó với Multi vì nơi này thật dễ thương.

    Trả lờiXóa

  23. Nhiều người chắc cũng nghĩ như daokiemvotinh.

    Trả lờiXóa
  24. Ông treo note bao lâu rồi mà sao tui vào hộp Inbox hoài đâu thấy hiện ra? Nảy giờ Mul đang chập mạch vô thật khó khăn... nhưng dầu sao đối với chúng ta, Mul là nơi hội ngộ, quen biết đến thân tình giờ mà bỏ đi thật nhiều tiếc nuối... biết phải làm sao khi mạnh ai kiếm đường rút. Bên Penseenguyen treo cái note để lấy ý kiến tất cả các "lốc dơ" mục đích đa thắng thiểu cũng chẳng thấy ai vào ý kiến nên đi về đâu để tất cả cùng gặp lại nhau khi xây nhà mới.

    Trả lờiXóa

  25. Sang Opera đi ông ạ. Đa số bạn Multi đều chọn Opera. Tuy nó dĩ nhiên không hay bằng Multi nhưng cũng có nhũg tính năng khác rất hay. Chứ bây giờ mỗi ngưuời chọn một nơi thì tan tác hết mà chẳng ai biếg cái nào hay hơn cái nào.

    Trả lờiXóa
  26. Ở Opera anh click vô nick của anh trên cùng , nó xổ ra , anh nhấp " blog " , lại hiện 1 ô " write or share " anh cứ gõ vô trỏng , là Note đó anh . Từ từ mò mẩm mỗi ngày 1 chút sẽ thấy thú vị anh à. Seamiss cũng thân quen với Multi dù chưa lâu ...gác tay gõ ...hông còn thấy các entries , notes , còm ...xưa ...buồn lắm luôn !!!

    Trả lờiXóa
  27. Đính chính lại chút ( vì chưa rành mà )
    Khi nó xổ ra , anh chọn " latest activities " mới có ô " write or share " .
    Gõ xong , anh nhấn pushlish bên góc phải là xong.

    Trả lờiXóa

  28. Anh cám ơn Seamiss, để anh thử xem sao.

    Trả lờiXóa
  29. Còm xong đợi đọc phản hồi, vào Inbox chờ hoài không thấy, phải lật tung tim mới biết ông đã trả lời, sao kỳ vậy ta?

    Trả lờiXóa

  30. Có khi Inbox bị trục trặc đó ông ạ.

    Trả lờiXóa
  31. Giờ này mới vào Inbox đã thấy ông hiện ra ... chần dần...

    Trả lờiXóa
  32. Zip nhiều chuyện. Chờ mul chết đi mà vẫn còn sướng, tự dưng có chuyện để làm thôi mà

    Trả lờiXóa
  33. em cũng bị tâm trạng như anh, từ giã thói quen thật là khó,Inbox của Mul rất đáng giá

    Trả lờiXóa
  34. mò mẫm thì cũng ra nhưng e lòng nhiệt tình đã cạn há anh?

    Trả lờiXóa

  35. Multi đóng cửa lẽ ra tôi cũng gác kiếm nhưng vẫn còn nấn nán ông Chương ạ.

    Trả lờiXóa

  36. Inbox của Multi thật là đáng giá.

    Trả lờiXóa

  37. Đúng vậy Thuý Vy ạ, chỉ e lòng đã bớt nhiệt tình như thuở nào.

    Trả lờiXóa

  38. Anh có nhà bên Facebook nhưng anh chẳng rành bên đó, cất rồi bỏ mặc!

    Trả lờiXóa
  39. Đúng đấy ...Inbox.rất rõ ràng ...gợi cảm hén !

    Trả lờiXóa

  40. Inbox thật thuận tiện Nam Phong nhỉ.

    Trả lờiXóa
  41. Zip à bên O ..in box nằm trên giao diện...mấy cái nút nhỏ xíu màu đỏ í ....tin nhắn ..add ...Inbox ....mở đó ...thì sẽ thấy bạn mình ghé thăm ..và bài của bạn .

    Trả lờiXóa

  42. Zip có thử vào đó nhưng nó trình bày rối rắm lắm Nam Phong ạ. Vả lại bây giờ Zip chưa qua Opera, cứ tạm thời để đó cái đã, chừng nào Mul đóng cửa thì tính sau.

    Trả lờiXóa